ผู้จัดการออนไลน์
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
'ซีพีเอ็น'งัดแผน5ปีทุ่มแสนล. จ่อ16ทำเลผุดมิกซ์ยูส-สนง.-รรช
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
24 พ.ค. 61 01:52 น.
ผู้จัดการรายวัน360- “ซีพีเอ็น” ทุ่มลงทุนแสนล้านบาท หวังดันเป้าเติบโตเฉลี่ย 13% ต่อปี ตามแผน 5 ปี มุ่งรีเทล 80% จับตาจ่อดึง16ทำเลผุดมิกซ์ย
“วีจีไอ”ลุยแผน3ปีสู่เป้าหมื่นล. รุก3โมเดลธุรกิจโหมโลจิ สติกส์
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
24 พ.ค. 61 01:52 น.
ผู้จัดการรายวัน360 – วีจีไอ เปิดแผนบุกทุ่ม 12,000 ล้าน ลุยแผน 3 ปี สู่เป้า 10,000 ล้านบาท โต 25%ต่อเนื่องทุกปี หลังวางโมเดลธุรกิจ3 ด้น เชื่อมธุรกิจออฟไลน์และออนไลน์ไปด้วยกัน ด้วยบริการ O2O Solutionฟฟ นายกวิน กาญจนพาสน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ว
“นูสกิน” โหมช่องทางออนไลน์ ลดต้นทุน-ขยายฐานกลุ่มต่ำ 20 ปี
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 พ.ค. 61 18:46 น.
ผู้จัดการรายวัน360- ”นูสกิน” ชูออนไลน์ขับเคลื่อนธุรกิจทั่วโลก ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค พร้อมช่วยลดต้นทุนโลจิสติกส์ สาขา และคลังสินค้า มั่นใจอนาคตยอดขายหลักจะมาจากออนไลน์ไม่ต่ำกว่า 80-90% ปัจจุบันทยอยเกิน40%ไปแล้ว ล่าสุดชูกลยุทธ์ 3Psเสริมศักยภาพผู้แทนจำหน่าย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มั่นใจถึงสิ้นปีทั่วโลกเติบโต 1-12%
ต่อยอดคาแรกเตอร์สู่ “คาเฟ่-ฟูดทรัก” จับตา “โดราเอมอน” โมเดลใหม่ “เอไอ”
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 พ.ค. 61 18:46 น.
ผู้จัดการรายวัน360 – “เอไอ” ต่อยอดคาแรกเตอร์ รับตลาดเมอร์ชันไดส์นิ่ง ตั้งบริษัทใหม่ หวังต่อยอดคาแรกเตอร์สู่ธุรกิจโมเดลใหม่ “คาเฟ่-ฟู้ดทรัก-คีออส” จับตานำร่องคาแรกเตอร์ “โดราเอมอน”
แลคตาซอยแตกไลน์ “สูตรไม่หวาน” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 พ.ค. 61 18:13 น.
แลคตาซอย ครองเบอร์หนึ่งในตลาดนมถั่วเหลือง คว้ารางวัล No. 1 Brand Thailand 2018 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับ 1 ในไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศมากที่สุด 3 ปีซ้อน เตรียมเดินเกมบุกตลาด ส่งสินค้าใหม่ “สูตรไม่หวาน” คัดคุณภาพ คุ้มราคา ประโยชน์คับกล่อง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัย ตั้งเป้ายอดขายปีแรกกว่า 200 ล้านกล่อง
CEO ทั่วโลกประเมินการเติบโตของธุรกิจตามจริง ขณะเผชิญแรงปะทะจากปัญหาที่ไม่เคยประสบมาก่อน
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 พ.ค. 61 18:08 น.
CEO ทั่วโลกประเมินการเติบโตของธุรกิจตามจริง ขณะเผชิญแรงปะทะจากปัญหาที่ไม่เคยประสบมาก่อน55 เปอร์เซ็นต์ คาดการณ์ว่า ธุรกิจจะมีรายได้เติบโตน้อยกว่า 2 เปอร์เซ็นต์ในอีก 3 ปีข้างหน้า อ้างอิงจากรายงาน CEO Outlook ฉบับที่ 4 โดยเคพีเอ็มจี อินเตอร์เนชั่นแนล
กลุ่มเซ็นทรัลผนึกกำลังทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาทจัดแคมเปญ “เดอะ เกรเทสต์ แกรนด์ เซล 2018” เทศกาล SALE แห่งชาตินัดสำคัญ ลดทั้งศูนย์ฯ ทั่วประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจกลางปี ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 พ.ค. 61 18:08 น.
• พบส่วนลดสูงสุดถึง 80% จากร้านค้ากว่า 10,000 แบรนด์ดัง ตั้งเป้าดึงยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 30% หวังสร้างยอดขายให้ร้านค้าในศูนย์ฯเพิ่มขึ้น 20% ณ ศูนย์ฯและห้างฯ 69 แห่งทั่วประเทศ เริ่ม 1 มิ.ย.-15 ก.ค. 61 นี้• หั่นราคากับ Happy Day By The 1 Card “Half Year
“โออิชิ” งัด3กลยุทธ์รุกอาหารพร้อมปรุง-พร้อมทาน ยกทัพสินค้ากว่า 100 รายการโชว์ THAIFEX 2018
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 พ.ค. 61 17:39 น.
โออิชิ กรุ๊ป รุกตลาดอาหารพร้อมปรุงและพร้อมทาน บุกหนักทั้งออกสินค้าใหม่ ขยายช่องทางขาย/จัดจำหน่าย และเพิ่มโอกาสในการบริโภครูปแบบใหม่ ล่าสุดเตรียมยกทัพสินค้าพร้อมส่งออกกว่า 100 รายการ ร่วมแสดงศักยภาพในงาน “THAIFEX-World of Food ASIA 2018” สร
เดอะมอลล์ฉลองเทศกาลวันเด็กญี่ปุ่นในงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018"
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
22 พ.ค. 61 12:19 น.
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), The Japan Foundation Bangkok, รายการ สุโก้ยเจแปน และได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชฑูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย จัดงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018 (เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ โคโดโมะ โนะ ฮิ 2018) เทศกาลวันเด็กญี่ปุ่น” งานเฉลิมฉลองวันเด็กญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมสัมผัสความน่ารักของ Momocchi และ Uracchi มาสคอตที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากนิทานเรื่องโมโมทาโร่ พร้อมชมนิทรรศการตุ๊กตาเฉลิมฉลอง วันเด็กที่หาชมได้ยาก และอิ่มอร่อยไปกับเมนูต้นตำรับจากญี่ปุ่น ตลอดจนสินค้า ของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 – 30 พฤษภาคม 2561 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค
‘ซีพีเอ็น’ เดินหน้าเปิดรับสมัครหลักสูตร “CPNlead รุ่น 2” เสริมแกร่ง SMEs รุ่นใหม่ สร้างธุรกิจสำเร็จจริงจากพลัง Partnership อันแข็งแกร่ง
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวประชาสัมพันธ์
22 พ.ค. 61 11:32 น.
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทยคือเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล เดินหน้าเสริมแกร่งผู้ประกอบการรุ่นใหม่กับ “CPNlead รุ่น 2” หลักสูตรรีเทลที่เข้มข้นด้วย Knowledge & Know-How และโอกาสทำตลาดจริง ช่วยต่อยอดธุรกิจและสร้างความสำเร็จให้ SMEs ได้อย่างเป็นรูปธรรม โดย ซีพีเอ็นร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จัดตั้งและบริหารหลักสูตร เพื่อช่วยติดอาวุธให้กับ SMEs รุ่นใหม่ ได้เรียนรู้และทำเวิร์คช้อปจริงกับโค้ชธุรกิจ สร้างเน็ตเวิร์คกับเพื่อนผู้ประกอบการจากหลากหลายวงการ รวมถึงโอกาสที่จะสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจของตัวเองกับซีพีเอ็น พร้อมเปิดรับสมัคร Young SMEs รุ่นที่ 2 แล้วตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤษภาคม 2561 ที่ www.CPN.co.th/cpnlead
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | เศรษฐกิจ-ธุรกิจ | ตลาดหลักทรัพย์
กองทุนรวม | SMEs | Motoring | CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | โต๊ะญี่ปุ่น | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2018