ผู้จัดการออนไลน์
 
หน้าแรกผู้จัดการ Online | หน้าแรก iBiz | ข่าวธุรกิจการตลาด
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
ช่อง 3 ดิ้นรับแนวรบตลาด ปรับแผนใช้โซเชียลมีเดียดึงคนดูทีวี
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
23 มี.ค. 60 02:17 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - สื่อออนไลน์ซัดสื่อโทรทัศน์รับผลกระทบหนัก “ผู้ชมลด-เรตติ้งตก” หลังผู้ชมใช้มัลติสกรีนเพิ่มขึ้น “ช่อง 3” ดิ้นสู้ฟัดเร่งเปิดธุรกิจ “นิวมีเดีย” หารายได้จากคอนเทนต์เก่า-สร้างคอนเทนต์ใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ เตรียมปรับรูปแบบรายการข่าวกลางวันหวังเรียกเรตติ้งอันดับ 1 พร้อมผุดรายการข่าวบันเทิงรูปแบบใหม่ ดึง “ต๋อย-ไตรภพ” เป็นพิธีกรนำ มั่นใจตลาดสื่อโฆษณาโทรทัศน์ปี 60 ฟื้นตัว ก่อนเติบโตอย่างน้อย 20% หลังปี 59 รับผลกระทบจากการเสด็จสวรรคตในหลวง รัชกาลที่ ๙
ตลาดจีนฉุดรายได้แอมเวย์กรุ๊ปร่วง
ข่าวธุรกิจการตลาด, ข่าวการตลาด
23 มี.ค. 60 02:10 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - ประธานแอมเวย์กรุ๊ปยอมรับปีที่แล้วรายได้รวมโตลดลง 7% เหตุตลาดจีนกระทบหนัก มั่นใจจะฟื้นกลับมาเร็ว ชี้ต้องปรับตัวรับตลาดเปลี่ยน สร้างแพลตฟอร์มรุกออนไลน์
เบทาโกรรุกตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง ผลิตจากโปรตีนคุณภาพ เอาใจน้องหมาเบื่ออาหาร สร้างภูมิต้านทานโรค สุขภาพดีในระยะยาว
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 มี.ค. 60 16:32 น.
เบทาโกรเปิดโรงงานใหม่ ขยายกำลังการผลิตอาหารสุนัขและแมว ด้วยวัตถุดิบจากโปรตีนคุณภาพ เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในอาเซียน ด้วยกระบวนการผลิตตามนโยบายด้านคุณภาพ (Quality) และความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety) มาตรฐานสากลเทียบเท่าโรงงานผลิตอาหารของคน (Food Grade) รองรับลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ตั้งเป้าโต 60%
ธุรกิจแสดงสินค้าอุตสาหกรรมคึก ยูบีเอ็ม-บีอีเอสจัด 6 งานใหญ่
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 มี.ค. 60 16:32 น.
ยูบีเอ็ม-บีอีเอส ผู้นำธุรกิจงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมระดับนานาชาติประกาศจัด 6 งานใหญ่ ด้านนักธุรกิจไทย-ต่างชาติมองบวกเศรษฐกิจไทยฟื้น แถมได้แรงหนุนจากการค้า AEC โต ทำยอดจองพื้นที่จัดงานพุ่ง 20% คาดมูลค่าการค้าและการเจรจาธุรกิจของงานที่จัดขึ้นในไทยปีนี้โตแตะ 33,500 ล้านบาท
กสอ.ชี้ช่อง ผปก.เจาะตลาดใหม่สาววัย 18+ โตกว่า 1.5 แสนล้าน ชู 5 เมกะเทรนด์อุตสาหกรรมครองใจรับทรัพย์ปี 60
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 มี.ค. 60 16:33 น.
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) เปิดกลยุทธ์การเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มให้กับผู้ประกอบการ แนะกลุ่มกลุ่มผู้บริโภคสตรีวัย 18 - 22 ปีเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจ เนื่องจากมีผู้บริโภคในกลุ่มนี้มีจำนวนกว่า 1.2 ล้านคน มีอัตรากำลังซื้อต่อปีเฉลี่ย 150,000 ล้านบาท และมีพฤติกรรมการใช้จ่ายที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยรายชื่อ 5 กลุ่มอุตสาหกรรมที่กำลังมีการเติบโตและเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคสตรีวัยนี้ ได้แก่ 1.อุตสาหกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม 2.อุตสาหกรรมเพื่อความงาม 3.กลุ่มอุตสาหกรรมแฟชั่นเครื่องนุ่งห่ม 4.อุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพ และ 5.อุตสาหกรรมด้านไลฟ์สไตล์ โดยยังได้ได้จัดเตรียมศูนย์บริการ โครงการ และกิจกรรมต่างๆสำหรับผู้ประกอบการที่มีความสนใจในการเจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม อาทิ ศูนย์บริการธุรกิจอุตสาหกรรม (BSC)โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด โครงการสร้างและพัฒนาผู้ประกอบการใหม่เชิงสร้างสรรค์และนวัตกรรม
ไบเทค เดินหน้ารุกตลาดเอนเตอร์เทนเมนต์เต็มสูบ ดึงงานบันเทิง ลงอีเวนต์ฮอลล์ใหม่
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 มี.ค. 60 12:49 น.
นางสาวปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เปิดเผยว่า "ปัจจุบันไบเทคเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากชาวต่างชาติมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในฐานะเป็นศูนย์ฯชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งไม่เพียงแต่จะเดินหน้าสร้างศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางอ
สยามพิวรรธน์-เดอะมอลล์ อัดแคมเปญซัมเมอร์
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 มี.ค. 60 12:49 น.
• ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดแคมเปญโปรโมชั่น คลายร้อน ชวนช้อปพร้อมรับฟรี แจกแบบง่ายๆไม่ต้องลุ้น โดนใจลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ • เพิ่มดีกรีดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วยโปรโมชั่นพิเศษรับกลุ่มทัวร์ริสต์ช่วงเทศกาลสงกรานต์
“บาร์บีคิวฯ” จัดคืนความสุข พลิกแผนกระทะดำดันยอด
ข่าวธุรกิจการตลาด
22 มี.ค. 60 12:49 น.
ผู้จัดการรรายวัน 360 - “บาร์บีคิวพลาซ่า” ปรับแผน คัดสาขาลงกระทะดำ หลังทำไปแล้ว 10 แห่งพบยอดพุ่ง คาดสิ้นปีนี้เพิ่มแชร์เป็น 62% กุมตลาดปิ้งย่าง ทุ่ม 30 ล้านผุดแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” คืนความสุขคนให้บริการเบื้องหลัง
วอริกซ์เปิดจำหน่าย “Warrix Player Jersey” ชุดแข่งหลักช้างศึกไทยแบบเดียวกับนักเตะแล้ววันนี้
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 มี.ค. 60 14:58 น.
วอริกซ์ เจ้าของลิขสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ตอบรับกระแสความต้องการของแฟนบอล ประกาศเปิดจำหน่าย “เสื้อแข่งขันสำหรับนักเตะ” หรือ “วอริกซ์ เพลเยอร์ เจอร์ซีย์” (Warrix Player Jersey) ให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้
“สหพัฒน์” ปรับกลยุทธ์รับศึก ปั้นแบรนด์ใหม่แทนตัวเดิมหมดสัญญา
ข่าวธุรกิจการตลาด
21 มี.ค. 60 14:58 น.
ผู้จัดการรายวัน 360 - “สหพัฒน์” ปรับเกมรุกใหม่รับศึกหนักทั้งเศรษฐกิจ และคู่แข่งถล่มตลาดใส่ เลิกเหวี่ยงแหชูตลาดพื้นที่ มุ่งขยายช่องทางเมืองท่องเที่ยว พัฒนาระบบไอที หาสินค้าใหม่แทนรายเดิมที่ไม่ต่อสัญญา ปั้นร้านมัลติแบรนด์กีฬาบียอนด์
200 ข่าว/เรื่อง หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 20 หน้า ไปหน้าถัดไป 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 ไปกลุ่มถัดไป
หนังสือพิมพ์: ผู้จัดการออนไลน์ | ผู้จัดการรายวัน | ผู้จัดการสุดสัปดาห์ | นิตยสารผู้จัดการ 360° | Positioning | News1
มุม: การเมือง | อาชญากรรม | คุณภาพชีวิต | ภูมิภาค | ต่างประเทศ | มุมจีน | iBiz Channel | Motoring
CyberBiz | วิทยาศาสตร์ | เกม | กีฬา | บันเทิง | Life on Campus | Celeb Online | ท่องเที่ยว | ธรรมะกับชีวิต | Multimedia
เว็บ: Asia Times | บุรพัฒน์ คอมมิคส์ | Mars Magazine | ทะเลไทย | คุยกับเว็บมาสเตอร์ | ติดต่อเรา
All site contents copyright ©1999-2017